image Hoạt động Ủy ban nhân dân
Tiếp tục tăng cường công tác tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh của nhân dân
Thứ hai, Ngày 04/05/2020, 11:30 SA Cỡ chữ Màu chữ image
(WEBGOVAP) - Ngày 28/4, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận Nguyễn Thị Thanh Vân đã ký văn bản chỉ đạo về việc tăng cường công tác tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh của nhân dân qua Đường dây nóng Thành phố và Cổng thông tin 1022 trên địa bàn Quận.

 

Trong 3 tháng đầu năm 2020, Ban Tiếp công dân Quận đã tiếp 240 lượt công dân, tiếp nhận 191 đơn phản ánh, kiến nghị; tiếp nhận, xử lý 118 thông tin phản ánh qua Đường dây nóng Thành phố, 26 thông tin phản ánh qua Cổng thông tin 1022 để chuyển các đơn vị chức năng và Ủy ban nhân dân 16 phường xem xét, giải quyết. Tuy nhiên, một số đơn vị còn chưa quan tâm đúng mức, dẫn đến việc tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh của người dân trên Đường dây nóng Thành phố và Cổng thông tin 1022 còn chậm hoặc chưa thực hiện theo quy trình, thông tin đã xử lý phản hồi chưa rõ ràng làm ảnh hưởng đến hiệu quả phục vụ người dân.

VÌ vậy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị và Chủ tịch Ủy ban nhân dân 16 phường phân công cán bộ, công chức làm đầu mối tiếp nhận thông tin phản ánh trên Đường dây nóng Thành phố và Cổng thông tin 1022, đảm bảo thông tin phản ánh được tiếp nhận, xử lý và phản hồi kịp thời, đúng quy trình, đặc biệt là những thông tin phản ánh liên quan đến Đường dây nóng Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch OCVID-19 trên địa bàn Quận.

Hiện nay, người dân có thể gửi phản ánh, kiến nghị đến UBND Quận Gò Vấp thông qua Đường dây nóng Thành phố, Cổng thông tin 1022, qua chuyên mục “Ý kiến công dân” trên Website Quận hoặc phản ánh trực tiếp tại Ban Tiếp công dân.

MINH KHANH
Lượt xem: 14633
Bản in Quay lại
Tin mới hơn
Tin đã đưa
Bình luận
Ý kiến bạn đọc (0)
imageUser
Thông tin cá nhân
Bạn vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận
Đóng
Lưu thông tin