image Hoạt động doanh nghiệp
Điện lực Gò Vấp cải tiến mạng lưới điện an toàn, mỹ quan hệ thống điện góp phần nâng cao chất lượng phục vụ đời sống Nhân dân
Thứ sáu, Ngày 22/09/2017, 11:25 SA Cỡ chữ Màu chữ image

(WEBGOVAP) - Ngày 22.9, Công ty điện lực Gò Vấp tổ chức hội nghị “Ngành điện gắn bó với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến Nhân dân để hoàn thiện và phát triển”. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - UVTV Quận ủy - Phó Chủ tịch Thường trực UBND Quận (ảnh).

Công ty Điện lực Gò Vấp được phân cấp quản lý, vận hành hệ thống điện phân phối trên địa bàn Quận bao gồm 4 trạm trung gian (Gò Vấp 1, Hỏa Xa, Bình Lợi, Tân Sơn Nhất) với 19 đường dây trung thế nổi, 2 đường cáp ngầm trung thế với chiều dài dây trung thế là 218.870km, dây hạ thế là 560.918km. Trong 8 tháng đầu năm 2017, Công ty đã cơ bản đáp ứng được nhu cầu sử dụng điện của các cơ quan nhà nước, các tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp và người dân trên địa bàn Quận, đảm bảo luôn cung cấp điện liên tục cho khách hàng, đã giữ điện ưu tiên cho các hoạt động trong các ngày Lễ, các buổi tiếp xúc cử tri, các kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh lớp 10 trên địa bàn Quận…  

 

 

 

Bên cạnh đó, Công ty tổ chức hợp lý công tác sửa chữa bảo trì, nâng cấp lưới điện, sửa chữa thường xuyên, kiểm tra thử nghiệm định kỳ, các công trình đầu tư xây dựng, luôn phối hợp các công tác có cắt điện để hạn chế số lần mất điện. Khi có cắt điện theo kế hoạch, Công ty Điện lực Gò vấp sẽ gửi thông báo cắt điện đến các khách hàng và cơ quan chính quyền địa phương bằng văn bản, trên báo Sài Gòn Giải Phóng và trên trang thông tin điện tử của Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (truy cập trang web http://www.hcmpc.com.vn/lichcatdien.aspx để xem thông tin mất điện), đồng thời gửi thông báo kế hoạch cắt điện trước 5 ngày tới các khách hàng lớn và các khu phố, tổ dân phố, hạn chế cắt điện đột xuất, hạn chế tối đa việc cắt điện nhiều lần tại một khu vực, ngoại trừ trường hợp sự cố.

Năm 2016, Công ty Điện lực Gò Vấp nhận được 329 ý kiến của khách hàng, cùng với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, Công ty đã thuận lợi thực hiện cải tiến đổi mới công tác giảm sự cố, giảm mất điện qua việc tăng cường thi công phương pháp live - line (thi công không mất điện) đối với các công trình bảo trì, bảo dưỡng lưới điện, xử lý điểm mất an toàn và kể cả đấu nối trạm xây dựng mới nhằm giảm thiểu thời gian mất điện, phạm vi mất điện. Công tác an toàn, mỹ quan hệ thống lưới điện đã thực hiện thành công dự án “Ngầm hóa lưới điện kết hợp dây thông tin” trên tuyến đường Phan Văn Trị (đoạn từ đường Nguyễn Oanh đến Phạm Văn Đồng), tuyến đường Nguyễn Oanh (đoạn từ Ngã 4 Phan Văn Trị đến Cầu An Lộc). Năm 2017 tiếp tục thực hiện trên tuyến đường Nguyễn Thái Sơn, tuyến đường Phạm Ngũ Lão… Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng bằng cách đa dạng hóa các kênh giao tiếp với khách hàng, giao dịch trực tuyến qua Trung tâm chăm sóc khách hàng phục vụ tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, Lễ, Tết 24/24 giờ trong ngày qua: tổng đài 1900545454, website http://cskh.hcmpc.com.vn/., email: cskh@hcmpc.com.vn, ứng dụng CSKH-EVNHCMC; giao tiếp trực tiếp tại phòng giao dịch tại Công ty. Trong 8 tháng đầu năm 2017, Công ty đã ngưng thu tiền điện tại nhà tại 8/16 Phường trên địa bàn Quận (Phường 4, 5, 7, 12, 13, 14, 15, 16). Kết quả khách hàng đón tiền điện qua ngân hàng đạt 80,27%, Công ty sẽ triển khai tại các Phường còn lại trong tháng 10.2017.

Công ty điện lực Gò Vấp trong những năm qua đã không ngừng cải thiện, tiếp thu ý kiến khách hàng, phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương ngày càng hoàn thiện và phát triển. Tại hội nghị khách hàng 2017, Công ty tiếp tục nhận được ý kiến đóng góp, hỗ trợ của Nhân dân, doanh nghiệp trên địa bàn Quận góp phần tăng cường công tác xử lý sự cố về điện trong những ngày mưa bão, lắp đặt xây dựng, di chuyển một số công trình điện thuận lợi, an toàn cho đời sống Nhân dân, tạo mỹ quan đô thị .

Trong 4 tháng cuối năm 2017, Công ty tiếp tục đảm bảo cung cấp điện liên tục cho các phụ tải quan trọng trên địa bàn, cụ thể: các cơ quan Đảng trọng yếu, cơ quan chính quyền, cơ quan an ninh, chốt đèn tín hiệu giao thông, bệnh viện... và trong các sự kiện chính trị - xã hội, đảm bảo ưu tiên cho các khách hàng sản xuất và dịch vụ theo chỉ đạo của Ủy ban Nhân dân Thành phố, đảm bảo cung cấp điện liên tục và ổn định cho người dân trên địa bàn Quận.

 

 

 

Cũng trong hội nghị, Công ty Điện lực Gò Vấp trao tặng Quỹ từ thiện địa phương trị giá 50.000.000 đồng để thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, vì an sinh xã hội trên địa bàn Quận.

TRẦN THẢO
Lượt xem: 6194
Bản in Quay lại
Tin mới hơn
Tin đã đưa
Bình luận
Ý kiến bạn đọc (0)
imageUser
Thông tin cá nhân
Bạn vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận
Đóng
Lưu thông tin