image Thông tin tuyên truyền
CÔNG TY ĐIỆN LỰC GÒ VẤP KHUYẾN KHÍCH KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG CÁC DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN
Thứ hai, Ngày 09/03/2020, 02:03 CH Cỡ chữ Màu chữ image

 

 

(WEBGOVAP) - Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus COVID-19 gây ra. Để phòng ngừa dịch bệnh lây lan, Công ty Điện lực Gò Vấp khuyến khích khách hàng sử dụng điện khi có nhu cầu về dịch vụ điện, thanh toán tiền điện nên tăng cường sử dụng các dịch vụ trực tuyến qua các kênh sau:

+ Cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH trên thiết bị di động (Hoàn toàn miễn phí).

+ Đăng ký tài khoản dịch vụ công tại Website: dichvucong.gov.vn (Cổng dịch vụ công quốc gia).

+ Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900545454.

+ Website: cskh.evnhcmc.vn

+ Email: cskh@hcmpc.com.vn

+ Đăng ký thanh toán tiền điện online, trích nợ tự động qua hệ thống Ngân hàng.

Tiện ích của việc sử dụng dịch vụ trực tuyến:

+ Hạn chế tiếp xúc trực tiếp ở khu vực đông người.

+ Tra cứu thông tin nhanh chóng, chính xác.

+ Tiết kiệm thời gian, công sức đi lại.

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG EVNHCMC CSKH

Hiện tại Tổng công ty điện lực Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng miễn phí qua thiết bị di động (gọi tắt là ứng dụng EVNHCM CSKH) để hỗ trợ khách hàng thực hiện:

Báo sửa chữa điện.

Xem điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Nhận thông báo tiền điện.

Tải hóa đơn điện tử.

Nhận thông tin lịch cắt điện.

Thanh toán tiền điện trực tuyến.

Đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến.

Kính mời Quý khách hàng thực hiện các bước sau để cài đặt ứng dụng:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng EVNHCM CSKH

Sử dụng Smartphone truy cập CH Play hoặc Appstore → Tìm kiếm từ khóa “EVNHCM CSKH” và thực hiện cài đặt.

Hoặc sử dụng ứng dụng quét mã QR Code để tải ứng dụng EVNHCMC CSKH trên IOS và Android.

 

 

Bước 2: Đăng ký sử dụng ứng dụng:

Sử dụng số điện thoại và làm theo hướng dẫn để đăng ký sử dụng ứng dụng.

 

 

Bước 3: Liên kết đến điểm dùng điện: Quý khách nhập mã Khách hàng PE13000xxxxxx rồi bấm vào “Kiểm tra” sau khi thấy đúng thông tin thì bấm vào “Liên kết điểm dùng điện này”.

Lưu ý: Mã KH là dãy ký tự bắt đầu là PE13000xxxxxx trong giấy báo tiền điện hoặc tin nhắn tiền điện.

Bước 4: Sau khi Quý khách liên kết đến điểm đo dùng điện thì khách hàng sẽ nhận mã OTP gồm 6 ký tự để xác thực thông tin. Trường hợp không nhận được mã OTP Quý khách hàng liên hệ Tổng đài 1900545454 để được hướng dẫn.

 

 

Bước 5: Sử dụng các tiện ích của ứng dụng:

 

 

Minh họa một số chức năng của ứng dụng EVNHCMC CSKH như sau:

 

 

Thực hiện các giao dịch trực tuyến:

 

 

 

 

CT.ĐIỆN LỰC GÒ VẤP (trích dẫn)
Lượt xem: 1285
Bản in Quay lại
Tin mới hơn
Tin đã đưa
Bình luận
Ý kiến bạn đọc (0)
imageUser
Thông tin cá nhân
Bạn vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận
Đóng
Lưu thông tin